ทำไม ปาลฮิญา ถึงได้เซ็นสัญญากับฟูแล่มของ มาร์โก ซิลวา อย่างชาญฉลาด

ต้องการเสริมทีมของพวกเขาก่อนฤดูกาลใหม่ การเซ็นสัญญากับ Joao Palhinha ของฟูแล่มเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นธุรกิจการโอนช่วงฤดูร้อนอย่างไม่ต้องสงสัย

เข้าร่วมจาก Sporting CP ในราคา 20 ล้านปอนด์ที่สมเหตุสมผลหลังจากสองฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การดูแลของ Ruben Amorim ซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์ลีกสองถ้วยและทำให้ทีม Primeira Liga ยอดเยี่ยมในปี 2020/2021 ปีที่ 26 -เก่าพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก

หลังจากติดทีมชาติโปรตุเกสไป 14 นัดและเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ XNUMX นัดในช่วงเวลานั้นด้วย เกมนี้น่าจะช่วยให้มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการรับมือกับการเปลี่ยนผ่านสู่ฟุตบอลอังกฤษ

“การเล่นในพรีเมียร์ลีกคือความฝันที่ผมจะทำสำเร็จ ตอนนี้ฉันกำลังมองหาความสำเร็จในลีกที่ดีที่สุดในโลก และฉันต้องการพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง ฉันทำได้เพียงสัญญาว่าฉันจะทำให้ดีที่สุด” เขาเพิ่งยืนยัน

“ฉันดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน สำหรับอาชีพการงานของฉัน ที่จะได้เล่นในสิ่งที่เป็น – ในความคิดของฉัน – ลีกที่ดีที่สุดในโลก”

“ฉันได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยอดเยี่ยม สโมสรต้องการตัวฉัน และฉันเลือกสโมสร ดังนั้นฉันสัญญากับแฟน ๆ ว่าฉันจะทำให้ดีที่สุด และฉันหวังว่าเราจะสามารถชนะหลายสิ่งหลายอย่างในฤดูกาลนี้”

จากนั้นเขาก็เสริมว่าองค์ประกอบสำคัญของข้อตกลงโค้ชฟูแล่มและเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาร์โก ซิลวา กำลังโน้มน้าวให้เขาเชื่อมโยงกับค็อทเทเจอร์ “ผมเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์และความพากเพียร มาร์โก ซิลวารักฉันมากและมันเป็นเรื่องพื้นฐานเพราะเขาพูดกับฉันมากกว่าหนึ่งครั้ง” เขาอธิบาย

“ฉันได้พูดคุยกับผู้คนมากมายที่ผ่านสโมสรแห่งนี้ และพวกเขาต่างก็ให้ข้อมูลที่ดีแก่ฉัน ฉันแน่ใจว่ามันจะดีสำหรับฉัน”

Palhinha มีประสบการณ์ เชื่อถือได้ และสม่ำเสมอที่จะมีส่วนร่วมอย่างมากในทุกขั้นตอนของเกมสำหรับฟูแล่มที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งซึ่งจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น

เมื่อพิจารณาจากฟูแล่มจะมีการป้องกันมากมายที่ต้องทำกับทีมระดับโลกและผู้เล่นที่ค้าขายในพรีเมียร์ลีก การปรากฏตัวของ Palhinha ควรมีความสำคัญในการช่วยให้พวกเขาเลิกโจมตีและเพิ่มการแก้ปัญหาในใจกลางสนาม

ในตำแหน่งที่รับรู้และตื่นตัวต่อสภาพแวดล้อมของเขา นี่คือองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จของเขา เพราะเขามักจะได้รับภาพจิตที่ทันสมัยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเขา ด้วยเหตุนี้ เขาจึงรู้ว่าต้องปรับตำแหน่งเพื่อเลื่อนข้าม ถอยให้ลึกขึ้น บล็อกช่องทางส่งแนวตั้ง สนับสนุนเพื่อนร่วมทีม หรือมอบหมายงานทำเครื่องหมาย

ไม่ค่อยออกจากตำแหน่ง การตัดสินใจอย่างถูกต้องและการอ่านบทละครอย่างชาญฉลาด ฝ่ายตรงข้ามพบว่าเขาเป็นคนที่แกร่งพอที่จะเล่นได้ดีขึ้นเมื่อการเล่นอยู่ในพื้นที่ที่เขากำหนดไว้

ทำไม ปาลฮิญา ถึงได้เซ็นสัญญากับฟูแล่มของ มาร์โก ซิลวา อย่างชาญฉลาด

แสดงให้เห็นถึงวิจารณญาณที่ดีเมื่อพูดถึงการใช้การแทรกแซงและตอบสนองต่อการกระตุ้นอย่างรวดเร็ว ร่วมกับวิธีที่เขาใช้ขายาวของเขายืดออกเพื่อฟื้นการครอบครอง อาวุธที่กระฉับกระเฉงเพื่อศัตรูที่ไม่สมดุล และโครงร่างขนาดใหญ่เพื่อสร้างกำลังที่น่าเกรงขามใน 1 ต่อ 1 เห็นเขารวมสมองและความแข็งแกร่งเพื่อประสบความสำเร็จในการดวลของเขาคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

การคาดคะเนสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปอย่างสอดคล้องกันช่วยให้มั่นใจว่าเขาช่วยทีมของเขารับมือกับการโจมตีตอบโต้ เพราะเขารู้ว่าโอกาสที่จะพุ่งไปข้างหน้าเพื่อตอบโต้นั้นเปิดอยู่หรือไม่ ถ้าเขาต้องการยืนตำแหน่งเพื่อรองรับแนวรับ วิ่งบนนักวิ่งหรือเครื่องบินเจ็ตข้าม เพื่อชะลอการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมของเขามีโอกาสกลับมา

อาวุธที่สมบูรณ์แบบในการดวลกลางอากาศ โรงไฟฟ้าขนาด 190 ซม. เข้าแข่งขันที่นี่โดยใช้ขนาด ความสามารถในการหยิบลูกบอลอย่างเฉียบคม และความสงบเพื่อเอาชนะการต่อสู้ครั้งใหญ่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือทีมของเขาในการคว้าบอลที่สองในแดนกลาง จัดการกับลูกตั้งเตะที่ปลายทั้งสองข้าง หรือเคลียร์อันตรายจากการเปิดบอลและบอลยาวเข้าไปในเขตโทษ ความถนัดของเขาที่นี่เปล่งประกายเจิดจ้า

แม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนที่เร็วที่สุดและบางครั้งสามารถสัมผัสได้ แต่จมูก การวางตำแหน่ง และการกระทำที่ยอดเยี่ยมของเขามักจะลบล้างข้อบกพร่องใดๆ ที่เขามีอยู่ที่นี่

ในขณะเดียวกัน ในแนวรุก ปาลฮิญาเล่นบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับการเคลื่อนไหวของเขาและการพิจารณาเอาท์พุตด้วยลูกบอลที่เท้าของเขาจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเขา

รู้ว่าจะต้องอยู่ตรงไหนเพื่อช่วยทีมของเขาสร้างจากด้านหลัง เขาใช้พื้นที่ที่ดีเพื่อสร้างโอเวอร์โหลด สร้างมุมในการส่งบอล หรือดึงคู่ต่อสู้เพื่อเปิดช่องทางส่งผ่าน สนับสนุนการเล่นอย่างดีด้วยวินัยและความรู้ในการเคลื่อนไหวของเขา สิ่งนี้ส่งเสริมความก้าวหน้าที่ราบรื่นเหนือความกดดันระดับแรก

นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อทีมของเขาเคลื่อนตัวขึ้นไปในสนามว่าเขาช่วยจัดหาทางเลือกในการครองบอล เป็นอิสระโดยเข้าไปในพื้นที่ครึ่งหลังที่มีประชากรน้อยกว่า เพื่อที่เขาจะได้มีเวลาครองบอล และเพิ่มความมั่นคงทางโครงสร้างในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง .

แม้ว่าเขาจะดูแลการจ่ายบอลอย่างง่ายๆ เพื่อช่วยให้ทีมของเขาผ่านสามส่วนด้วยการจ่ายบอลระยะสั้นที่วัดได้ แต่เขาก็ยังสามารถจ่ายบอลได้กว้างขึ้น ทำความสะอาดในครั้งแรกของเขาและเรียบเรียงบนลูกบอล ถ้าเขาเห็นโอกาส เขาสามารถเปิดสวิตช์การเล่นที่คราดหรือร้อยบอลผ่านด้านหลังตรงกลางหรือตามช่อง

เมื่อพิจารณาจากการจ่ายบอลบนพื้นแล้ว เขายังสามารถแทงทะลุแนวดิ่งและแนวทแยงไปยังเท้าของผู้โจมตีที่แย่งชิงคู่ต่อสู้ได้หลายคน ยิ่งไปกว่านั้น วิธีที่เขาสามารถปล่อยบอลอย่างเฉียบคมเพื่อเพิ่มจังหวะให้ทางเดินหรือออกจากสถานการณ์คับขันนั้นเป็นสายที่พิเศษมากสำหรับคันธนูของเขา

เฉียบแหลม เฉียบแหลมในการตัดสินใจที่จะเลี่ยงหรือเปลี่ยนหน่วยกดดันของฝ่ายตรงข้าม และตระหนักถึงความรับผิดชอบของเขา มิดฟิลด์จอมโกหกที่มีพื้นฐานเสียงดีจึงทำหน้าที่ของเขาอย่างมั่นใจและชัดเจน

เมื่อเข้าสู่จุดสูงสุดในอาชีพการงานของเขาและมีประสบการณ์มาแล้วทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ การจับกุม Palhinha ซึ่งมักถูกนำไปเปรียบเทียบกับ Nemanja Matic นั้นเต็มไปด้วยข้อดีสำหรับ Cottagers ตระหนักว่าพวกเขาจำเป็นต้องหนุนตำแหน่งของตนอย่างรอบคอบหลังจากที่ได้จ่ายเงินสดไปก่อนหน้านี้ด้วยความสำเร็จเพียงเล็กน้อย การเซ็นสัญญากับ Palhinha จึงเป็นธุรกิจที่สมเหตุสมผล

พร้อมที่จะประทับตราของเขาในทุกส่วนของเกมภายใต้การแนะนำของ Silva ซึ่งการปรากฏตัวจะช่วยในกระบวนการปรับตัวของเขาอย่างมาก การนำ Palhinha เข้ามาเป็นขั้นตอนที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดและความสำเร็จของ Fulham